Lễ Tổng kết Unigo Summer Camp 2023: ĐÊM CỦA NHỮNG ÁNH SAO TỎA SÁNG

Vy là mùa hè đặc bit ti Unigo Summer Camp 2023 đang dn khép li, nhường ch cho các bn nh Unians trưởng thành, t tin và sn sàng cho năm hc mi. Cùng nhau, chúng ta đã hoàn thành chuyến hành trình khám phá mùa hè sôi độngbắt đầu từ những bài học ăn, học nói, học gói, học mở”, nối tiếp bằng những trải nghiệm hấp dẫn giúp mỗi bạn nhỏ khám phá tiềm năng của mình, và khép lại với đêm tỏa sáng – nơi các bạn tự tin đứng trên sân khấu thể hiện tài năng của mình.

Lễ Tổng kết Unigo Summer Camp 2023 diễn ra trong buổi tối ngày 21/07/2023 vừa qua đã chính thức khép lại mùa hè rực rỡ của các bạn nhỏ. Chương trình mang chủ đề “Những ngôi sao mùa hè” vi nim tin rng mi hc sinh là 1 ngôi sao mang nhng tài năng khác biđang ch được ta sáng, đêm hi mùa hè đặc bit này chính là nơi các “ngôi sao” Unians ta sáng rc r.

letongket01Lễ tổng kết trại hè Unigo đón chào đông đảo phụ huynh và học sinh đến tham dự

letongket02Bà Lê Thị Thanh Thuỷ – Giám đốc điều hành Trường Tiểu học và THCS Unigo phát biểu chào mừng tại buổi lễ

Để chuẩn bị cho chương trình, các bạn nhỏ đã tập luyện hăng say, ai cũng nỗ lực 200% để đem đến những màn biểu diễn đặc sắc nhất. Cô làm mẫu, trò tập theo. Hát thế nào cho hay, múa thế nào cho dẻo, xếp đội hình sao cho thật đẹp… đòi hỏi sự rất nhiều công sức. Dù mồ hôi có rơi, dù quá trình tập luyện có lắm vất vả, các con vẫn hăng say với từng giai điệu, lời ca và tận hưởng niềm vui của những phút giây bên bạn bè.

letongket03Các bạn nhỏ hăng say tập luyện cho lễ tổng kết trại hè

Và các bạn nhỏ đã thật sự tỏa sáng rực rỡ như những ngôi sao trên bầu trời đêm hè. Các bạn đã đưa bố mẹ đi từ niềm vui này đến bất ngờ khác, qua từng cung bậc cảm xúc: sôi động với các tiết mục nhảy hiện đại, cuốn hút cùng tiết mục kịch nghệ và thuyết trình tiếng Anh, hay hào hứng với tiết mục thời trang thể thao

letongket04

letongket05Các bạn nhỏ tỏa sáng rực rỡ khi đứng trên sân khấu

Dù chỉ trải qua 6 tuần ngắn ngủi, nhưng thật tự hào khi chứng kiến các con trưởng thành mỗi ngày với những thay đổi tích cực: Hiểu biết, tự tin, lịch thiệp. Tin rằng những hành trang kiến thức, kỹ năng đạt được trong khóa hè Unigo sẽ giúp các con vững tin hơn khi bước vào năm học mới, sẵn sàng trở thành những Unians đầy tài năng.

letongket06

letongket07Trao giấy chứng nhận cho học sinh hoàn thành khóa hè

letongket08Bữa tiệc trà thân mật

Nhà trường thân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bố mẹ và các con đã chọn Unigo là nơi gửi gắm những kỷ niệm về mùa hè tuổi thơ. Gói trn vn biết bao yêu thương trong đêm hè đặc bit, chúng ta cùng nhau khép li mt mùa hè sôi động và đón chào bình minh mi, khđầu năm hc mi tht rc r và đặc sc. Chúc các bạn nhỏ có một năm học mới thật nhiều thành công, và hẹn gặp lại các cậu trong những chuyến hành trình tiếp theo của Unigo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *