HỌC BỔNG

Học bổng Unigo giá trị đến 70% học phí năm học 2023-2024

Với mục tiêu ươm mầm các công dân Việt Nam ưu tú mang năng lực toàn cầu, Unigo không ngừng nỗ lực mang đến cho học sinh một nền tảng kiến thức đa dạng và các kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập , đồng thời rèn luyện nhân cách để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Nhằm lan toả những giá trị tích cực và chắp cánh những thế hệ học sinh tương lai chạm đến ước mơ, năm học 2023-2024, Unigo dành tặng 100 suất học bổng giá trị lên đến 70% học phí, mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm môi trường giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cho học sinh.

banner 2

  1. Đối tượng

Học sinh khối lớp 1 và 2 nhập học tại UNIGO năm học 2023-2024.

  1. Các loại học bổng

2.1. Học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt

STT Loại học bổng Giá trị mỗi suất học bổng Số lượng học bổng
1 Tinh hoa 70% học phí / năm học 5
2 Tài năng 50% học phí / năm học 25
3 Khuyến học 30% học phí / năm học 70

2.2. Học bổng Năng khiếu

Ưu đãi 100% học phí cho con em cán bộ nhân viên Thành Đô lọt top 40 cuộc thi Sắc đẹp tài năng nhí

2.3. Ghi chú

  • Học sinh được nhận học bổng khi đăng ký nhập học đúng thời gian quy định. Học bổng được cấp theo hình thức khấu trừ vào học phí, không có giá trị chuyển đổi cho người khác, không chuyển đổi thành tiền mặt và không có giá trị bảo lưu.
  • Học bổng này không áp dụng đồng thời cùng với chính sách học bổng khác, học sinh có thể lựa chọn học bổng có lợi nhất.
  • Học bổng này được áp dụng đồng thời với các chính sách ưu đãi phí và học phí theo Chính sách ưu đãi năm học 2023 – 2024.
  • Học bổng này áp dụng cho năm học 2023 – 2024
  1. Các hình thức xét học bổng

3.1. Xét tuyển thẳng

  • Học sinh hoàn thành xuất sắc
  • Học sinh đạt được các giải thưởng (Tin học, Tiếng anh, thể thao, nghệ thuật, Toán….): Giải khuyến khích, nhất, nhì, ba thành phố, quốc gia, hoặc các giải tổ chức online.

(Ghi chú: Trong trường hợp học sinh có nhiều thành tích ở cùng một môn học thì học sinh chọn 01 thành tích cao nhất, không cộng dồn)

3.2. Thi tuyển

Học sinh tham gia các đợt thi tuyển hằng tuần của nhà trường vào các ngày thứ 7 bắt đầu từ ngày 11/06/2023

  1. Thủ tục xét học bổng

Xét thành tích và kết quả thi tuyển của học sinh từ cao xuống thấp

  1. Công bố kết quả

Danh sách học sinh được nhận Học bổng sẽ được công bố trên các kênh truyenf thông của Nhà trường.

Unigo tin rằng “Học bổng kiến tạo tài năng” sẽ trở thành một “bệ phóng” thúc đẩy động lực học tập, giúp học sinh tự tin thể hiện năng lực, khẳng định giá trị của bản thân, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao tri thức và thành công trong tương lai.