TUYỂN SINH

Thông tin tuyển sinh

Năm học 2023-2024 – năm học của sự kiến tạo, Trường Tiểu học và THCS UNIGO tuyển sinh lớp 1 (học sinh có năm sinh 2016) và lớp 2 (học sinh đã hoàn thành chương trình học lớp 1 và đủ điều kiện lên lớp). Trong đó, UNIGO mong muốn tìm kiếm những gia đình có cùng chung quan điểm giáo dục “Trí – Năng – Nhân – Hòa” để đồng hành cùng Nhà trường mang đến cho con một tuổi thơ được hăng say khám phá thế giới, được rèn luyện trí tuệ, nâng cao năng lực, phát triển nhân cách đúng đắn và học cách sống hòa hợp với thế giới xung quanh.

UNIGO luôn chào đón tất cả các em học sinh đến với trường tại bất cứ thời điểm nào trong năm.

QUY TRÌNH TUYỂN SINH

  • Bước 1: Phụ huynh đăng ký tuyển sinh qua Website, Fanpage hoặc trực tiếp tại Phòng tuyển sinh Nhà trường.
  • Bước 2: Nhà trường liên hệ và xác nhận thời gian con tham gia trải nghiệm xét tuyển tại trường.
  • Bước 3Nhà trường thông báo kết quả tuyển sinh (trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày trải nghiệm xét tuyển) và gửi thư mời nhập học nếu học sinh trúng tuyển.
  • Bước 4: Phụ huynh làm thủ tục nhập học trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được thư mời nhập học. 

NỘI DUNG XÉT TUYỂN TẠI UNIGO

  • – Đối với học sinh lớp Tiền Tiểu học và lớp 1: Trẻ sẽ được trải qua 1 buổi làm quen kết hợp khảo sát một cách bao quát và cụ thể từ các chuyên gia về giáo dục để từ đó đánh giá năng lực nhận biết, ghi nhớ, diễn đạt, phát âm của trẻ.
  • – Đối với học sinh lớp 2: Học sinh sẽ được trải qua 1 buổi khảo sát nhận biết năng lực và nhận thức (hình thức sẽ được chọn lựa phù hợp nhất với thời điểm và điều kiện của trẻ) trước khi nhập học. 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI UNIGO – CÔNG DÂN VIỆT NAM, NĂNG LỰC TOÀN CẦU

Trường Tiểu học và THCS UNIGO cung cấp 02 hệ đào tạo với chương trình học ưu việt nhằm kiến tạo cho học sinh những năng lực cần thiết để hội nhập toàn cầu trong kỷ nguyên mới:

Hệ tiếng Anh nâng cao

Là sự kết hợp hài hòa của Chương trình giáo dục phổ thông quốc gia (MOET) và Chương trình chất lượng cao UNIGO. Học sinh được tiếp thu đầy đủ kiến thức các môn học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam như Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Lịch sử và địa lý, Khoa học, Tin học và công nghệ, Giáo dục thể chất, Nghệ thuật, Hoạt động trải nghiệm… Trong đó, môn Tiếng Anh được tăng cường 10 tiết/tuần với 60% thời lượng học cùng giáo viên nước ngoài có trình độ cao theo giáo trình Family and Friends. 

Hệ Song ngữ

Bên cạnh chương trình học tập gồm các môn học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh hệ Song ngữ được học tiếng Anh học thuật ESL và các môn toán, khoa học bằng tiếng Anh theo chương trình chuẩn Cambridge. Tổng thời lượng các môn học bằng tiếng Anh từ 17 – 18 tiết/tuần. Học sinh phát triển khả năng tư duy bằng cả hai ngôn ngữ Việt và Anh. 

Chương trình học, phương pháp giảng dạy của nhà trường được nghiên cứu, đổi mới, cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu học tập, phát triển của từng học sinh.

 

Để được tư vấn cụ thể hơn về các chính sách ưu đãi và chương trình học tại UNIGO, Quý Phụ huynh có thể liên hệ đến các kênh tuyển sinh sau:

– Văn phòng Tư vấn của trường UNIGO – Số 3, Đường Mango, Hệ sinh thái giáo dục Thành Đô, Km15, QL32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

– Hotline: 0773.184.999

– Email: [email protected]

– Hoặc điền thông tin tại “đây”, chuyên viên tư vấn giáo dục của UNIGO sẽ liên hệ đến Quý Phụ huynh.

 

UNIGO chào đón các con đến với ngôi nhà thứ hai!