TUYỂN SINH TIỀN TIỂU HỌC

Tuyển sinh khóa Tiền Tiểu học

5 tuổi là thời điểm các con chuẩn bị đối mặt với 1 cột mốc lớn trong đời – bước vào lớp 1. Những thay đổi về môi trường, cách thức, phương pháp học tập, thói quen sinh hoạt rất dễ khiến con bị shock và sợ đi học nếu không có sự chuẩn bị từ trước.

Để giúp con yêu thích việc đến trường và sớm hình thành hệ thống những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào lớp 1, trường Tiểu học và THCS UNIGO triển khai khóa Tiền Tiểu học với thiết kế chương trình đặc thù dành riêng cho các bạn nhỏ độ tuổi mẫu giáo lớn.

Mục tiêu của chương trình Tiền tiểu học Unigo là kiến tạo con người tự chủ, trách nhiệm, tâm hồn phong phú, phù hợp với lứa tuổi mầm non 5-6 tuổi. Chương trình giúp các phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, trí tuệ cho trẻ để chuẩn bị sẵn sàng vào lớp 1; hình thành và phát triển ở các em năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi, tâm thế yêu thích học tập, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.

THÔNG TIN CHUNG

1. Thời gian: 8h00-16h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu khai giảng vào tháng 8

2. Đối tượng tham gia: Dành cho trẻ từ 5-6 tuổi

3. Học phí: 4.300.000đ/tháng.

Đặc biệt, đồng hành bảo an tài chính cùng ba mẹ, Unigo dành tặng ưu đãi 70% học phí khóa Tiền tiểu học năm 2023-2024 với mức học phí ưu đãi chỉ từ 1.290.000đ/tháng

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH

1. Chương trình Tiền Tiểu học Unigo được thiết kế khoa học xoay quanh 6 cấu phần: giáo dục ngôn ngữ, nghệ thuật, toán và khoa học máy tính, tự nhiên và xã hội, phát triển cá nhân. Chương trình chú trọng việc rèn luyện các kỹ năng cho trẻ, đặt học sinh làm trung tâm, khuyến khích và hỗ trợ để trẻ phát triển bản thân một cách tốt nhất trong môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, và tích cực.

• Bước đầu làm quen chương trình học, phương pháp và các hoạt động ở trường Tiểu học.

• Tạo nếp sinh hoạt khoa học, làm quen với nếp sống trong trường Tiểu học.

• Rèn luyện tính tự lập, tập trung, giúp trẻ ý thức tự học, tự giải quyết vấn đề và chịu trách nhiệm.

• Khơi gợi niềm yêu thích học tập, tự tin, sẵn sàng tâm thế vững vàng bước vào lớp 1.

• Mở rộng nhận thức về tự nhiên, và xã hội, thế giới xung quanh, tạo cơ hội khám phá, trải nghiệm việc tự tay trồng, chăm sóc cây cối… giúp phát triển lòng đồng cảm, tình yêu thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn khỏe mạnh.

• Bồi dưỡng kỹ năng xã hội và trí tuệ cảm xúc, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

• Phát triển thể chất lành mạnh, đúng độ tuổi.

• Tăng cường phản xạ hỏi – đáp, nghe hiểu và giao tiếp bằng Tiếng Anh đơn giản, trang bị nền tảng Anh ngữ để học sinh sẵn sàng vào học các chương trình tiếng Anh ở môi trường Song ngữ, Quốc tế bậc tiểu học.

2. Sử dụng 1 bộ sách xuyên suốt, đảm bảo chất lượng, giờ học (Toán, Tiếng Anh, Khoa học theo chương trình Cambridge, Tiếng Việt)

3. Tăng cường thời lượng tiếng Anh 10 tiết/ tuần. Trong đó, giáo trình sử dụng là Cambridge Global English Starters.

4. Bộ sách được viết dựa trên khung chương trình Cambridge Primary, nhờ đó các kiến thức được học tại khóa Tiền Tiểu học Unigo sẽ là lợi thế rất lớn cho học sinh khi học tiếp lên các trường quốc tế, song ngữ sử dụng chương trình Cambrigde.

5. Phương pháp học được triển khai đồng bộ cho tất cả các môn học, trong đó Unigo ứng dụng đa dạng các phương pháp giáo dục hiện đại Học thông qua chơi, học qua thực hành… giúp trẻ tiếp thu kiến thức tốt hơn.

CON ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG GÌ SAU KHI THAM GIA LỚP TIỀN TIỂU HỌC UNIGO?

• Biết, phát âm và sử dụng thành thạo các từ và cấu trúc trong các chủ điểm quen thuộc như lớp học, gia đình, bạn bè, giác quan, cảm xúc, thời tiết…

• Vận dụng tốt các kỹ năng trong tiếng Anh như Nghe từ khoá trong câu chuyện, nghe các con số, nói về hình dáng bề ngoài của con người và động vật, nghe hướng dẫn chỉ đường, thảo luận về nội dung câu chuyện, hỏi và trả lời về món ăn yêu thích, đọc câu chuyện, viết được các chữ cái ở dạng hoa và thường,

• Nhận biết và phân biệt được các chữ cái và các âm cơ bản trong bảng chữ cái tiếng Anh.

• Hoàn thiện được các dự án học tập đơn giản như tạo một class poster bằng các hình khối, vẽ được một khuôn mặt, vẽ được sơ đồ lớp học (class tree)…

• Có hiểu biết về các kiến thức liên môn (ví dụ các hình khối trong Toán học, hiểu tác động của nhiệt độ môi trường lên cơ thể trong Khoa học, …)

• Bước đầu hình thành tư duy phản biện (critical thinking/values) và học tập tích cực

 

Thay vì tiếp tục chương trình mẫu giáo lớn, 1 năm rèn luyện tại khóa Tiền tiểu học Unigo sẽ mang lại sự khác biệt lớn về phát triển tư duy – thể chất – cảm xúc cũng như tạo bàn đạp khi con chính thức bước vào Lớp 1.